1244778

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

20/11/2019 09:49

Những lưu ý đơn giản đến không ngờ lại giúp cô nàng này giảm tới 10kg chỉ trong thời gian ngắn.

Chuyện giảm cân đối với phái đẹp luôn là một quá trình với chế độ khoa học chứ không phải một sớm một chiều hay cứ nhịn ăn là thành công. Rất nhiều những chế độ ăn, công thức ăn uống được đề ra để các chị em áp dụng cho quá trình giảm cân của mình.

Kang Hyun Kyung (tài khoản Instagram @babebani) cũng theo một chế độ ăn uống và tập luyện riêng và đã giảm 10kg trong vòng 2 tháng. Cũng như nhiều chế độ ăn uống, nhìn chung tất cả xoay quanh những quy tắc nhất định: Hạn chế ăn vặt, ăn nhiều rau, giảm đồ chiên rán... và còn một vài điều nữa mà Hyun Kyung áp dụng nghiêm ngặt trong từng bữa ăn của mình. Hãy cùng tham khảo nhé:

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

#1: Chế biến thực phẩm tươi, nguyên sơ nhất có thể

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

Điều đầu tiên trong chế độ ăn uống mà Hyun Kyung vừa áp dụng, đó là chọn những thực phẩm tươi sống và chế biến nguyên mẫu thực phẩm. Tức là chỉ luộc và hấp, hoặc đôi khi thay đổi bằng cách chiên không dầu chứ không xào hay chiên rán cùng dầu mỡ. Đồ ăn nguyên mẫu giàu cellulose hơn, đảm bảo nguồn thức ăn đưa vào cơ thể mỗi ngày phải an toàn, thanh đạm và có thể giúp giảm thiểu lượng đường trong cơ thể.

#2: Chỉ ăn loại tinh bột tốt cho sức khỏe

Nhiều người giảm cân bằng cách hạn chế tối đa tinh bột nạp vào cơ thể nhưng thực tế đây là cách thức sai lầm. Nếu giảm tinh bột, cơ thể sẽ bị thiếu hụt dẫn đến rối loạn chuyển hóa, bạn sẽ thường xuyên chóng mặt, tụt huyết áp nếu cắt giảm hoàn toàn tinh bột.

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

Thay vì kiêng hoàn toàn tinh bột, bạn nên chọn tinh bột tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Loại cần tránh chính là các loại tinh bột trắng (cơm trắng, bánh mì trắng, bánh ngọt, bột mì...), loại nên dùng là các tinh bột nguyên cám (gạo lứt, bánh mì đen, các loại đậu, đỗ, hạt...).

#3: Giảm một nửa gia vị

Điều cuối cùng trong chế độ ăn mà Hyun Kyung áp dụng nghiêm túc mỗi ngày, đó là việc giảm một nửa gia vị trong các món ăn mỗi bữa. Đây tuy là một lưu ý rất nhỏ nhưng lại rất hữu hiệu cho quá trình giảm cân của Hyun Kyung.

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

Ngay cả khi bạn ăn theo chế độ khoa học thế nào thì các món ăn bạn nạp vào cơ thể cũng bị tăng calo bởi gia vị bạn nêm nếm nhiều. Giảm một nửa lượng gia vị cả ngọt lẫn mặn là bạn giảm nguy cơ tích mỡ trong cơ thể. Tốt nhất nên ăn nhạt và giữ đúng hương vị nguyên chất của thực phẩm trong quá trình giảm cân của mình.

#4: Các động tác hỗ trợ

Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, Hyun Kyung còn chăm chỉ thực hiện các động tác này khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày.

* Động tác Plank:

Với Plank, toàn bộ vùng bụng của bạn sẽ được hoạt động. Đặc biệt, Plank tác động hiệu quả lên cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang, giúp tiêu biến mỡ thừa cực kì nhanh chóng trong khi gia tăng sức bền, săn chắc cơ bắp và tạo nên vẻ đẹp rắn rỏi.

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

Bạn giữ được tư thế này càng lâu, hiệu quả đốt mỡ thừa càng cao và chứng tỏ sức bền của bạn càng tăng lên. Luyện tập với động tác Plank trong 1 tháng sẽ giúp bạn 'đánh bay' mỡ thừa và sở hữu cơ bụng khỏe khoắn, quyến rũ đúng chuẩn.

* Động tác nâng hông:

Để có một vòng 3 săn chắc, vòng hông nảy nở thì Hyun Kyung còn tập thêm động tác nâng hông. Động tác này dành riêng cho những cô nàng muốn cải thiện vòng 3 nhưng lại sợ đùi to thô kệch.

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

Siết phần mông, nâng mông lên 30 giây và hạ mông theo chiều dọc. Lưu ý trọng tâm dồn vào gót chân và khi hạ mông xuống, mông không chạm sàn.

* Động tác gập người, nâng chân

Động tác này tập trung chủ yếu vào phần cơ bụng và cơ ở bắp đùi. Nàng nào bụng mỡ, đùi to có thể áp dụng ngay, tập đều đặn mỗi ngày sẽ nhanh chóng có kết quả.

Giảm 10kg trong 2 tháng: Bí quyết của hot girl xứ Hàn nhờ giảm một nửa gia vị trong mỗi bữa ăn

Với động tác này bạn chỉ cần nằm thẳng, sau đó giơ chân lên một góc 45 độ, tay cũng giơ theo tay chiều chân, giữ ở đây khoảng 5 - 10 giây rồi hạ xuống. Thực hiện khoảng 10 - 20 lần mỗi ngày, lúc đầu chắc chắn sẽ rất mỏi và mệt nhưng chỉ cần tập khoảng vài ngày là quen với cường độ ngay.

Nguồn: Beauty321

TIN KHÁC

Tuyệt chiêu phân biệt thực phẩm có hàn the dành cho các bà nội trợ

Tuyệt chiêu phân biệt thực phẩm có hàn the dành cho các bà nội trợ  

Tết này, cục ATTP, bộ Y tế đã đưa ra văn bản tuyệt đối không sử dụng hàn the trong chế biến thực phẩm, nhưng bà nội trợ nên tự mình trang bị cách phát hiện cho an toàn.

Bất ngờ với tác dụng của củ gừng mà không phải ai cũng biết

Bất ngờ với tác dụng của củ gừng mà không phải ai cũng biết  

Gừng là một vị thuốc quen thuộc trong Đông y, với vị cay, tính ấm gừng có rất nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết.

Chống ngán cho bữa tối với món đậu phụ hấp không dầu mỡ cực ngon cơm

Chống ngán cho bữa tối với món đậu phụ hấp không dầu mỡ cực ngon cơm  

Một đĩa đậu phụ hấp thịt băm dưa cải tuy là một món ăn với những nguyên liệu giản dị nhưng lại làm cho bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn rất nhiều.

Tỏi - Dược liệu quý từ thiên nhiên

Tỏi - Dược liệu quý từ thiên nhiên  

Từ xa xưa con người đã biết sử dụng tỏi để làm gia vị, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như phòng trị bệnh.

3 điều cấm kị khi uống sữa kẻo lợi chẳng thấy lợi mà còn mang họa vào thân

3 điều cấm kị khi uống sữa kẻo lợi chẳng thấy lợi mà còn mang họa vào thân  

Sữa là một thức uống tương đối phổ biến trong cuộc sống và giúp bổ sung canxi, protein, vitamin và nhiều chất dinh dưỡng khác. Dù vậy, vẫn có những điều cấm kị khi uống sữa mà bạn không nên mắc phải.

Giảm cân nhưng vẫn uống trà sữa, bạn nên tập luyện thế nào?

Giảm cân nhưng vẫn uống trà sữa, bạn nên tập luyện thế nào?  

Giảm cân là cuộc chiến lâu dài. Mặc dù vậy, khi phải kiêng quá nhiều món ăn, đồ uống mà bạn thích sẽ rất nhàm chán.

Cách phối hợp thực phẩm trong bữa ăn có lợi cho sức khoẻ

Cách phối hợp thực phẩm trong bữa ăn có lợi cho sức khoẻ  

Mỗi thực phẩm đều cung cấp một số chất dinh dưỡng nhất định nhưng ở tỷ lệ khác nhau.

Thực phẩm chứa chất xơ giảm nguy cơ mắc ung thư phổi

Thực phẩm chứa chất xơ giảm nguy cơ mắc ung thư phổi  

TS Phạm Quang Trung - Khoa Xạ trị và xạ phẫu, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, một nghiên cứu được thực hiện với hơn một triệu người chỉ ra rằng, sữa chua và các thực phẩm chứa chất xơ làm giảm nguy cơ mắc ung thư phổi, ngay cả khi bạn là người hút thuốc bằng cách thúc đẩy hệ vi sinh vật đường ruột khoẻ mạnh.

Đậu phụ, rau răm có thực sự là khắc tinh của đấng mày râu, dẫn đến yếu sinh lý?

Đậu phụ, rau răm có thực sự là khắc tinh của đấng mày râu, dẫn đến yếu sinh lý?  

Đậu phụ và rau răm được truyền nhau là khắc tinh của nam giới. Đàn ông thường xuyên ăn đậu phụ, rau răm được cho là sẽ giảm nhu cầu sinh lý. Thậm chí, có tin đồn bà bầu ăn nhiều đậu phụ và rau răm sẽ sinh ra đứa trẻ 'ái nam, ái nữ'. Thực hư thế nào?

Cách trị bệnh từ mướp

Cách trị bệnh từ mướp  

Theo Đông y, mướp vị ngọt, tính bình, không độc có thể dùng để trị rất nhiều bệnh như: viêm xoang, viêm họng, đại tiện ra máu, đau nhức thần kinh...

Xem tiếp

goto top

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

Giấy phép: 357/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 25/01/2017

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Fax: 04.62695160

Hotline: 198 (Miễn phí)

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18

Mail: hoptac@viettel.com.vn